Thursday 31 October 2019

ఆ క్రికెటర్ నాపై తప్పుడు ఆరోపణలు చేస్తున్నాడు: అనుష్క శర్మ

బాలీవుడ్ నటి వివాదంలో చిక్కుకున్నారు. 2019 వరల్డ్ కప్ మ్యాచ్ సమయంలో టీమిండియా సెలక్టర్స్ టీం చేత ఆమె స్పెషల్‌గా టీ కప్పులు సర్వ్ చేయించుకున్నారట. ఇంగ్లాండ్ మాజీ క్రికెటర్ ఫరూఖ్ ఇంజినీర్ ఈ ఆరోపణలు చేశారు. దాంతో అనుష్క స్పందించారు. తనపై అనవసరంగా ఆ క్రికెటర్ తప్పుడు ఆరోపణలు చేస్తున్నారని మండిపడ్డారు. ‘నాపై వస్తు్న్న తప్పుడు వార్తలు, ఆరోపణలపై స్పందించకోవడమే మంచిది అనుకున్నాను. అలాంటివారిని పట్టించుకోకపోవమే ఉత్తమం అనుకున్నాను. 11 ఏళ్లుగా నా కెరీర్‌ను ఇలాగే నడుపుతూ వస్తున్నాను. నా మౌనంలో నిజాయతీ ఉంది. ఒక అబద్ధాన్ని పలు మార్లు చెబుతూ ఉంటే అది నిజమయ్యే అవకాశం ఉంటుందని అంటుంటారు. నా విషయంలో ఇదే జరుగుతోందేమోనని భయంగా ఉంది. నా గురించి కొందరు అబద్ధాలు చెబుతూనే ఉన్నారు. నేను మౌనంగా ఉండటం వల్ల అవి నిజమయ్యే అవకాశం ఉంది. ఒకప్పుడు నా మాజీ ప్రియుడు రణ్‌వీర్ సింగ్ విషయంలోనూ నాపైనే నిందలు వేశారు. అప్పుడు కూడా నేను మౌనంగానే ఉన్నాను. ఇప్పుడు నా భర్త విరాట్ కోహ్లీ విషయంలో క్రికెట్ రంగానికి సంబంధించిన అర్థం పర్థంలేని నిందలన్నీ భరిస్తున్నాను’ ‘తప్పుడు వార్తల్లో నా పేరును వాడుతున్నారు. నేను క్రికెట్‌కు సంబంధించిన మీటింగ్స్‌లో తలదూరుస్తున్నానని, దాని వల్ల సెలక్షన్ ప్రాసెస్‌పై ఎఫెక్ట్ పడిందని వార్తలు వస్తున్నాయి. విరాట్‌తో కలిసి మ్యాచెస్ చూడటానికి విదేశాలకు వెళ్లినప్పుడు నాకు స్పెషల్ ట్రీట్‌మెంట్ ఇచ్చారని కొందరు ఆరోపిస్తున్నారు. ఇలా నాపై నోటికొచ్చిన ఆరోపణలు చేస్తున్నవారందరికీ ఒక్కటే సమాధానం చెప్పాలనుకుంటున్నాను. నేను ప్రతి విషయంలోనూ ప్రొటోకాల్ ఫాలో అవుతూ వస్తున్నాను. అయినప్పటికీ ఎందుకు వచ్చిన గొడవ అని స్పందించలేదు. కానీ ఇక నేను మౌనంగా ఉంటే నాపై వచ్చిన ఆరోపణలన్నీ నిజమే అవుతాయని స్పందించాల్సి వచ్చింది’ అని వెల్లడించారు. అనుష్క పోస్ట్ చూసిన ఫరూఖ్ ఆమెకు సారీ చెప్పారు. ‘నేనేదో జోక్‌గా అంటే దాన్ని కొండంత చేశారు. పాపం అనవసరంగా అనుష్కను ఈ విషయంలోకి లాగారు. ఆమె మంచి యువతి. విరాట్ బెస్ట్ కెప్టెన్. రవిశాస్త్రి బెస్ట్ కోచ్’ అని ట్వీట్ చేశారు. అనుష్క పెట్టిన పోస్ట్‌పై ఆమె మాజీ ప్రియుడు రణ్‌వీర్ సింగ్‌తో పాటు ఇతర సినీ ప్రముఖులు కూడా స్పందించారు. అనుష్కకు మద్దతుగా నిలిచారు.



from Telugu Movie News | Movie News in Telugu | Movie Gossips in Telugu https://ift.tt/2BZNPwv
v

No comments:

Post a Comment

చంద్రబాబు అరెస్ట్‌ను తప్పుబట్టిన దర్శకేంద్రుడు.. తిట్టిపోస్తున్న వైసీపీ అభిమానులు

చంద్రబాబు నాయుడు (Chandrababu Naidu) అరెస్ట్‌పై దర్శకేంద్రుడు కె.రాఘవేంద్రరావు (K Raghavendra Rao) స్పందించారు. దీంతో రాఘవేంద్రరావును వైసీపీ...