Sunday 28 April 2019

Rana Daggubati: నాకు అమ్మాయి,పెళ్లి,పిల్లలు అర్ధం కారు.. అయినా ఏడ్చా: ‘జెర్సీ’ థాంక్స్ మీట్‌లో రానా

నేను సక్సెస్ మీట్‌కి వచ్చి చాలా రోజులైంది. ఈ సినిమా చూసిన తరవాత ఖచ్చితంగా రావాలని అనుకున్నా. నాకు లైఫ్‌లో అర్ధంకాని బేసిక్‌వి చాలా ఉన్నాయి. క్రికెట్ అర్ధం కాదు.. పెళ్లి అర్ధం కాదు.. అమ్మాయిలు అర్ధం కారు.. పిల్లలు ఇంకా అర్ధంకారు.నేను సక్సెస్ మీట్‌కి వచ్చి చాలా రోజులైంది. ఈ సినిమా చూసిన తరవాత ఖచ్చితంగా రావాలని అనుకున్నా. నాకు లైఫ్‌లో అర్ధంకాని బేసిక్‌వి చాలా ఉన్నాయి. క్రికెట్ అర్ధం కాదు.. పెళ్లి అర్ధం కాదు.. అమ్మాయిలు అర్ధం కారు.. పిల్లలు ఇంకా అర్ధంకారు.

from Telugu Movie News | Movie News in Telugu | Movie Gossips in Telugu http://bit.ly/2INkKtO
v

No comments:

Post a Comment

చంద్రబాబు అరెస్ట్‌ను తప్పుబట్టిన దర్శకేంద్రుడు.. తిట్టిపోస్తున్న వైసీపీ అభిమానులు

చంద్రబాబు నాయుడు (Chandrababu Naidu) అరెస్ట్‌పై దర్శకేంద్రుడు కె.రాఘవేంద్రరావు (K Raghavendra Rao) స్పందించారు. దీంతో రాఘవేంద్రరావును వైసీపీ...