Tuesday 30 April 2019

Pawan Kalyan: పవన్‌ని 12గం. టైం అడిగి తప్పుచేశా : నాగబాబు

‘రీసెంట్‌గా మీ అందరికీ తెలుసు నేను నరసాపురం పార్లమెంట్ అభ్యర్థిగా జనసేన తరుపున కళ్యాణ్ బాబు నిలబెట్టాడు. నేను జనసేన పార్టీలో చేరి అభ్యర్థిగా పోటీ చేస్తానని.. 16 వతారీఖు వరకూ నాకు తెలియదు. కళ్యాణ్ బాబు ఒకరోజు పిలిచి‘రీసెంట్‌గా మీ అందరికీ తెలుసు నేను నరసాపురం పార్లమెంట్ అభ్యర్థిగా జనసేన తరుపున కళ్యాణ్ బాబు నిలబెట్టాడు. నేను జనసేన పార్టీలో చేరి అభ్యర్థిగా పోటీ చేస్తానని.. 16 వతారీఖు వరకూ నాకు తెలియదు. కళ్యాణ్ బాబు ఒకరోజు పిలిచి

from Telugu Movie News | Movie News in Telugu | Movie Gossips in Telugu http://bit.ly/2WfB618
v

No comments:

Post a Comment

చంద్రబాబు అరెస్ట్‌ను తప్పుబట్టిన దర్శకేంద్రుడు.. తిట్టిపోస్తున్న వైసీపీ అభిమానులు

చంద్రబాబు నాయుడు (Chandrababu Naidu) అరెస్ట్‌పై దర్శకేంద్రుడు కె.రాఘవేంద్రరావు (K Raghavendra Rao) స్పందించారు. దీంతో రాఘవేంద్రరావును వైసీపీ...